Tuesday, April 7, 2015

Làm đẹp cùng với dầu oliu

     Dầu oliu là một trong những sản phẩm từ thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng rất cao cũng như các công dụng khác được phát hiện từ rất lâu trước. Dầu oliu có cấu trúc hóa học gần giống với cấu trúc dầu tự nhiên trên da hơn bất kỳ loại dầu nào khác nên có tác dụng vô cùng tích cực dùng để chăm sóc da.
http://meovatcuchay.blogspot.com/2015/04/lam-ep-cung-voi-dau-oliu.html
1. Là kem dưỡng ẩm 
    Dầu oliu hoạt động như một loại kem dưỡng ẩm đặc biệt hoàn hảo cho da khô. Dùng dầu oliu để chăm sóc các dùng da dễ bị khô như  khuỷu tay và đầu gối. Dầu oliu có khả năng tái tạo trên mô da và sử dụng thường xuyên sẽ giúp đảm bảo rằng da của bạn sẽ mềm mại và mịn màng, đồng thời giúp giữ săn chắc da.
2. Làm mặt nạ dưỡng da
http://meovatcuchay.blogspot.com/2015/04/lam-ep-cung-voi-dau-oliu.html

     Trộn đều 1 muỗng canh mật ong + 1 muỗng canh dầu oliu + 1 lòng đỏ trứng. Trộn đều cho đến khi thu được một hỗn hợp đồng nhất, quét hỗn hợp lên mặt và để trong khoảng 15-20 phút sau đó rửa sạch với nước ấm . Mặt nạ này có tác dụng dưỡng ẩm cho a, giúp tẩy tế bào chết và duy trì màu sắc tự nhiên của da.
3. Dùng để tẩy trang 
     Bạn không cần phải chi tiêu nhiều tiền để mua các sản phẩm tẩy trang nữa, tất cả bạn cần là một chai dầu oliu. Dầu oliu không gây ảnh hưởng đến mắt và cũng có những ảnh hưởng tiêu cực đến da giống như một số mỹ phẩm tạo nên tẩy.
    Với những ai có làn da nhạy cảm, thì hãy sử dụng dầu oliu, nó sẽ giúp tẩy trang đồng thời chăm sóc da của bạn một cách nhẹ nhàng. Có thể kết hợp dầu oliu với dầu thầu dầu để tăng hiệu quả tẩy trang, tỷ lệ pha trộn tùy vào từng loại da. Nếu bạn có làn da khô , dùng nhiều dầu oliu; nếu bạn có làn da nhờn, hãy dùng nhiều dầu thầu dầu, ít dầu oliu.
4. Làm son dưỡng môi
    Thay vì dùng son dưỡng môi thông thường, bạn có thể áp dụng dầu oliu lên đôi môi khô nẻ của mình, sẽ rất có hiệu quả đấy. Nếu bạn đang cố gắng thực hiện giảm cân, hãy thay dầu ăn bình thường bằng dầu oliu. Để giúp loại bỏ cellulite (thủ phạm gây nên lão hóa da), trộn bã cà phê được qua sử dụng với dầu oliu và áp dụng để massage cho da.
5. Giúp trắng da
http://meovatcuchay.blogspot.com/2015/04/lam-ep-cung-voi-dau-oliu.html

   Công dụng quan trọng hàng đầu của dầu ô liu là để để tắm trắng toàn thân. Tuy nhiên khi thực hiện những cách làm trắng da toàn thân với dầu ô liu cần tắm qua bằng nước sạch để loại bỏ các tế bào chết trên da cho làn da được làm sạch hoàn toàn, cho dễ dàng hấp thu tinh chất dầu ô liu mang lại.
6. Làm đẹp tóc và chăm sóc da đầu 
   Dầu oliu không những mang lại cho bạn một mái tóc suôn mềm mà còn chăm sóc vùng da đầu và trị gàu hiệu quả.
   Rất đơn giản, bạn chỉ cần làm ướt tóc, thoa một ít dầu oliu lên tóc, xoa bóp nhẹ nhàng và để trong vòng 5 phút, sau đó gội lại bình thường với nước. Cách làm này đặc biệt hiệu quả cho chị em có mái tóc khô. 

Tham khảo thêm một số mẹo vặt làm đẹp :


0 nhận xét :

Post a Comment

Copyright © 2014 Mẹo vặt cực hay